Nhận định kèo bóng đá AC Milan vs Lazio, 01h30 ngày 14/04

Cuộc chiến trong top 4 vẫn chưa kết thúc và đây sẽ là lúc mà AC Milan cần thể hiện mình nhiều hơn để có được cho mình một kết quả tốt nhất trước Lazio. Tin bóng đá WELLBET hôm nay sẽ đưa ra những nhận định bóng đá, tỷ lệ soi kèo, đặt cược kèo bóng đá giữa AC Milan vs Lazio trong khuôn khổ giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19 diễn ra vào lúc 01h30 ngày 14/04 trên SVĐ Giuseppe Meazza.

Nhận định chuyên gia trước trận đấu
AC Milan chắc chắn sẽ tìm cách chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng của mình, đồng thời củng cố vị trí thứ 4 trên BXH trong thời điểm cực kỳ quan trọng như hiện tại. Thực tế, trải qua 31 vòng đấu, AC Milan đang có 51 điểm, con số này thực sự không lớn bởi thực tế họ chỉ hơn những đội bóng xếp phía sau chỉ đúng 2 điểm và điều đó cũng có nghĩa một cuộc rượt đuổi ly kỳ cho các vị trí Champions League mùa giải năm sau thực sự là khắc nghiệt.


Rossoneri đã phải vật lộn để trở lại sau trận thua Derby trước Inter (2-3) và chỉ kiếm được 1 điểm sau 3 lần ra sân kể từ đó. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là AC Milan có được một màn thể hiện tốt hơn trong trận thua 1-2 trước Juventus. Tất nhiên, Juve là cái tên không dễ dàng để AC Milan có thể đánh bại và họ chỉ mong chờ cuộc đấu trước Lazio ngày hôm nay để mang về 3 điểm cho mình.

Lazio, mặt khác, đã nhìn thấy những rắc rối của mình khi họ thực sự không bắt kịp các đối thủ dù có lịch trình nhẹ nhàng hơn. Đã 2 trận đấu liên tiếp, AC Milan vẫn chưa có được cho mình 1 chiến thắng, họ thua 1-0 trước SPAL cũng như hòa 2-2 trước Sassuolo.

Biancocelesti chỉ có hai chiến thắng trong 30 chuyến gần nhất tới AC Milan và tất nhiên, họ sẽ gặp khó khăn thực sự trong lần ghé thăm tiếp theo ngày hôm nay. Tất nhiên, điều mà Lazio có thể làm hiện tại chính là cầm hòa được Milan để mang điểm về cho mình như cách họ từng làm trong 2 lần đối đầu mới nhất. Tuy nhiên, điều đó ở thời điểm hiện tại, nói dễ hơn là làm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Newcastle vs Southampton, 23h30 ngày 20/4: Ngoại hạng Anh

Mbongda88.com Nhà Cái FB88 - Link Đăng Ký FB88 Asia, FB88VN | Bongda88 | Bong88

Nhận định kèo bóng đá AFC Bournemouth vs Fulham, 21h00 ngày 20/04