Nhận định UAE vs Kyrgyzstan 0h00, 22/1 (vòng 1/8 Asian Cup 2019)

Là chủ nhà nên UAE đặt rất nhiều kỳ vọng tại Asian Cup 2019. Ở vòng bảng, tập thể dưới quyền HLV Alberto Zaccheroni cán đích đầu tiên tại bảng A, trên Thái Lan, Bahrain và Ấn Độ. Dù vậy, khó có thể nói UAE đã thi đấu tốt. Ở trận ra quân gặp Bahrain, thầy trò Zaccheroni chỉ thoát thua khi sau quả penalty gây tranh cãi.


Đến trận tiếp theo gặp đội bóng yếu nhất bảng - Ấn Độ, UAE gặp rất nhiều khó khăn trước các tình huống phản công của đối thủ. Nếu không có tài năng của thủ thành Khalid Eisa, hẳn UAE đã thủng lưới trước. Song may mắn lại đứng về phía chủ nhà, khi bộ tứ vệ của Ấn Độ thi đấu lơ đễnh một cách khó hiểu, giúp họ ghi liền 2 bàn.

Ở trận hạ màn gặp Thái Lan, UAE đặt mục tiêu lấy 3 điểm, nhưng cuối cùng chỉ có một kết quả hòa. Phải nói dài dòng như vậy để thấy, thắng cách biệt 2 vào đêm nay là nhiệm vụ không hề đơn giải với các học trò HLV Zaccheroni. Nên nhớ, ở vòng bảng Kyrgyzstan chỉ thua Trung Quốc và Hàn Quốc với cách biệt tối thiểu, trước khi hạ knock-out Philippines 3-1.

Xét theo thành tích TLCA, Kyrgyzstan đáng tin hơn nhiều UAE. Thống kê 14 trận vừa qua cho thấy, đội bóng Trung Á chỉ 2 lần vấp ngã trước rào cản handicap, còn lại thắng 10, hòa 2. Trong khi đó, UAE phụ bạc niềm tin của giới đầu tư 8/11 trận gần đây, phần lớn trong vai trò cửa trên.

Thông tin lực lượng


UAE: Đầy đủ lực lượng.

Kyrgyzstan: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến

UAE: Essa; Ahmed, Ghanim, Saleh, Al Hamadi, Abdulrahman, Mohammed, Esmail, Al Balushi, Al Shamsi, Mabkhout.

Kyrgyzstan: Kashuba, Kichin, Kozubaev, Bernhardt, Tagore, Israilov, Uulu, Sagynbaev, Musabekov, Murzaev, Lux.

Chuyên gia nhận định: Kyrgyzstan +1 1/4

Dự đoán: UAE 1-1 Kyrgyzstan (UAE thắng trong hiệp phụ)

https://msfluffy.blogspot.com/2019/01/nhan-dinh-han-quoc-vs-bahrain-20h00-22-1.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Newcastle vs Southampton, 23h30 ngày 20/4: Ngoại hạng Anh

Mbongda88.com Nhà Cái FB88 - Link Đăng Ký FB88 Asia, FB88VN | Bongda88 | Bong88

Nhận định kèo bóng đá AFC Bournemouth vs Fulham, 21h00 ngày 20/04